วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2558

IP address windows 7

IP Address คือหมายเลขของเครื่องคอมพิวเตอร์ของเครื่องเรา ซึ่งทำให้เราสามารถตรวจสอบที่มาที่ไปของข้อมูลและบริหารจัดการได้ ลักษณะของหมายเลข IP Address เช่น 192.168.1.1 เป็นต้น ในบทความนี้เราจะมาดูวิธีการเช็ค IP อย่างง่ายในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา ขั้นตอนแรก คลิกขวาสัญญาณเชื่อมต่อ อินเตอร์เนต แล้วเลือก Status  
  ขั้นตอนที่สอง เมื่อคลิกเข้าไปแล้ว ให้เลือก คลิก Details ตามรูปภาพ  
ขั้นตอนสุดท้าย เท่านี้เราก็สามารถเห็น IP Address ของเครื่องเราได้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น